Văn hóa - Xã hội

Đoàn từ thiện Chương trình áo ấm cho em tại liên trường xã Thèn Chu Phìn

13/11/2017 00:00 121 lượt xem

Ngày 12/11, Đoàn từ thiện Phương Liên, Thiện Tâm cùng các nhà tài trợ trong và ngoài nước đã tổ chức “Chương trình áo ấm cho em” tại liên trường xã Thèn Chu Phìn huyện Hoàng Su Phì.

Tại đây, đoàn từ thiện đã trao 400 suất quà gồm: Áo ấm, mũ len, ủng, tất, mì tôm, bánh kẹo, sữa.. cho các em học sinh liên trường trên địa bàn xã, tổng trị giá các suất quà là 120 triệu đồng. Xã Thèn Chu Phìn là một xã nghèo thuộc biên giới của huyện, cách trung tâm huyện lỵ hơn 15km, địa hình chia cắt mạnh, đời sống của người dân chủ yếu sống bằng sản xuất nông nghiệp nên cuộc sống còn gặp nhiều khó khăn, cơ sở hạ tầng xây dựng dành cho giáo dục còn hạn chế; chính vì vậy, thấu hiểu và chia sẻ những khó khăn đó đoàn từ thiện đã động viên thầy và trò liên trường xã bằng những suất quà đầy ý nghĩa, tuy những suất quà không thật sự lớn nhưng đã giúp thầy cô và các em có thêm động lực bám trường, bám lớp khuyến khích các em đến trường, học tập tốt.

 

Chương trình áo ấm cho em là một trong những hoạt động thường xuyên hàng năm của Đoàn từ thiện và các nhà hảo tâm trong và ngoài nước tài trợ nhằm động viên chia sẻ với các em học sinh thuộc diện xã khó khăn vùng sâu, vùng xa biên giới vượt qua khó khăn vươn lên trong học tập.


Tin khác

Liên kết website