Văn hóa - Xã hội

Đoàn đại biểu dự Đại Hội thi đua yêu nước huyện Hoàng Su Phì viếng nghĩa trang trước giờ khai mạc đại hội.

07/07/2020 00:00 72 lượt xem

Chiều ngày 7/7, Đoàn đại biểu thi đua yêu nước huyện Hoàng Su Phì do đồng chí Lù Văn Chung – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ của huyện.

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo huyện và các đại biểu thành kính dâng hương và đặt vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng, liệt sỹ” tại nghĩa trang huyện. Trước vong linh các anh hùng liệt sỹ, các đại biểu về dự Đại hội thi đua yêu nước huyện Hoàng Su Phì lần thứ V nguyện tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống cách mạng, cùng nhau đoàn kết một lòng, nỗ lực thi đua yêu nước, đem hết tài năng và trí tuệ, phấn đấu cùng toàn Đảng, toàn quân và toàn dân, quyết tâm xây dựng quê hương Hoàng Su Phì ngày càng giàu đẹp và phát triển...

 

Đã thành thông lệ, mỗi khi có kỳ cuộc lớn, huyện Hoàng Su Phì lại tổ chức dâng vòng hoa và thắp hương kính viếng các anh hùng liệt sỹ nhằm thể hiện lòng biết ơn vô hạn của thế hệ hôm nay với những người con bất tử đã hiến dâng tuổi thanh xuân và xương máu của mình cho độc lập tự do của dân tộc.


Tin khác

Liên kết website