Xã Pố Lồ

Xã Pố Lồ tổ chức chiến dịch truyền thông nâng cao nhận thức tại cồng đồng

19/04/2024 14:13 27 lượt xem

Vừa qua, BQL dự án Plan xã Pố Lồ đã tổ chức chiến dịch truyền thông tại thôn Cóc Mưi Hạ để nâng cao nhận thức về sức khoẻ sinh sản vị thành niên, bảo vệ trẻ em và hậu quả của kết hôn trẻ em tại cồng đồng.

Xã Pố Lồ tổ chức chiến dịch truyền thông nâng cao nhận thức tại cồng đồng

Tham gia buổi truyền thông có gần 200 em học sinh các khối lớp của Trường PTDTBT THCS Pố Lồ, chiến dịch có nội dung về ECFM theo 12 chủ đề truyền thông của dự án Plan. Với nhiều hình thức truyền thông được tổ chức trong chương trình như: thu thập các hình ảnh, các câu chuyện làm tập San; thi tiểu phẩm và thi xử lý tình huống với sự tham gia của 4 đội, mỗi đội từ 8 - 10 người là thành viên CLB thủ lĩnh đến từ các khối lớp của Trường PTDTBT THCS Pố Lồ, từ đó đã truyền tải hiệu quả những thông điệp truyền thông về các biện pháp phòng, chống mua bán người tại cộng đồng cũng như xóa bỏ tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống và biết cách xử lý những tình huống xảy ra trong thực tế.

Đây là dịp để cán bộ, hội viên, CLB thủ lĩnh được giao lưu, học hỏi, trao đổi những cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả trong công tác truyền thông tại cồng đồng. Qua đó giúp lan tỏa các sáng kiến, sản phẩm truyền thông phù hợp và hỗ trợ cho các hoạt động truyền thông tại cộng đồng, góp phần thúc đấy bình đẳng giới ở vùng dân tộc thiểu số và miền núi trên địa xã Pố Lồ, huyện Hoàng Su Phì trong những năm tiếp theo./.

Đặng Và

Tin khác

Liên kết website