Xã Pố Lồ

Trường PTDTBT THCS Pố Lồ tổ chức hội thi rung chuông vàng

10/04/2024 21:41 39 lượt xem

Vừa qua, trường PTDTBT THCS Pố Lồ đã phối hợp với Ban điều hành dự án Plan huyện Hoàng Su Phì tổ chức hội thi rung chuông vàng năm học 2023 - 2024 với chủ đề “Thúc đẩy bình đẳng - gắn kết yêu thương”.

Trường PTDTBT THCS Pố Lồ tổ chức hội thi rung chuông vàng

Hội thi thu hút 40 em học sinh tham gia đại diện cho 269 học sinh các lớp, tranh tài ở 3 phần nội dung chính: Khởi động, tăng tốc và về đích. Theo thể lệ Ban tổ chức lần lượt đưa ra các câu hỏi mức độ khó tăng dần thuộc các lĩnh vực về Quyền, bổn phận của trẻ em, cách phòng tránh khi bị xâm hại... theo hình thức đấu loại trực tiếp. Các thí sinh sẽ có 15 giây để suy nghĩ và giải đáp các câu hỏi vào bảng cá nhân. Với lượng kiến thức cơ bản tích lũy trong nhà trường, nhiều thí sinh đã xuất sắc vượt qua các câu hỏi khó của chương trình. Đặc biệt, trong phần thi tăng tốc, hầu hết các thí sinh bị loại; các thầy, cô giáo đã nỗ lực tham gia phần cứu trợ để đưa các thí sinh trở lại sân thi đấu.

Qua các phần thi diễn ra sôi nổi đầy hào hứng, nhà trường đã chọn và trao 01 Giải nhất, 02 Giải nhì và 03 Giải Ba cho học sinh có nhiều câu trả lời xuất sắc nhất trong hội thi rung chuông vàng./.

Đặng Và

Tin khác

Liên kết website