Xã Pố Lồ

Hội thi sếp sách hưởng ứng “Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam”

19/04/2024 16:37 53 lượt xem

Ngày 19/4, tại Trường PTDT Bán trú THCS Pố Lồ, huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức hội thi xếp sách nghệ thuật, tiểu phẩm kể chuyện theo sách, hưởng ứng “Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam”. Tham dự hội thi có lãnh đạo xã Pố Lồ; các đồng chí trong BĐH dự án Plan.

Hội thi sếp sách hưởng ứng “Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam”

Tham gia hội thi có 4 đội đến từ 4 khối lớp của Trường PTDT Bán trú THCS Pố Lồ, các đội dự thi sẽ trải qua nhiều phần thi như: Xếp sách nghệ thuật; thuyết trình; giới thiệu mô hình; truyền thông tiểu phẩm và hái hóa dân chủ. Ở phần thi xếp sách nghệ thuật, bằng sự thông minh, sáng tạo và khéo léo các em học sinh đã sắp xếp những cuốn sách thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo gắn với các công trình, địa danh lịch sử của nước ta như chiến thắng 30/4, bản đồ Việt Nam, lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đây là hoạt động dành cho các em học sinh từ tiểu học đến trung học cơ sở trên địa bàn xã Pố Lồ, nhằm khơi dậy niềm đam mê đọc sách đối với lứa tuổi thanh thiếu nhi, từ đó khuyến khích, thúc đẩy phong trào đọc trong thế hệ trẻ, hình thành thói quen và kỹ năng đọc sách cho học sinh, góp phần phát triển văn hoá đọc trong nhà trường và cộng đồng.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 02 Giải Nhất, 03 Giải Nhì, 04 Giải Ba và 01 Giải khuyến khích cho các đội có phần thi xuất sắc nhất ở các phần thi xếp sách nghệ thuật và thuyết trình sách./.

Đặng Và

Tin khác

Liên kết website