Xã Pố Lồ

Liên trường xã Pố Lồ cùng dự án Plan tổ chức Tết trung thu cho các cháu học sinh

26/09/2023 16:32 118 lượt xem

Hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết trung thu. Chiều 26/9, Liên trường xã Pố Lồ, huyện Hoàng Su Phì phối hợp cùng BQL dự án Plan long trọng tổ chức Tết trung thu cho các cháu học sinh. Dự có lãnh đạo cơ quan phụ trách xã.

Liên trường xã Pố Lồ cùng dự án Plan tổ chức Tết trung thu cho các cháu học sinh

Mặc dù Tết trung thu được tổ chức vào buổi chiều nhưng các cháu nhỏ vẫn được hưởng một không khí rộn ràng và tưng bừng, các cháu cũng được nghe về sự tích chị Hằng nga và chú Cuội, sự ra đời của đêm hội trăng rằm, tại đây các em học sinh cũng được tham gia và thưởng thức các tiết mục văn nghệ do chính các bạn của mình biểu diễn. Đồng thời, các em còn được tham gia các trò chơi như: thi vẽ tranh và tham gia truyền thông tìm hiểu về bảo vệ quyền trẻ em, an toàn trên không gian mạng, phòng, chống xâm hại, bóc lột trẻ em… Từ đó nhằm nâng cao trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng động và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

 

Sau các tiết mục vui chơi, các em được ngồi quây quần bên mâm cỗ đầy bánh kẹo, các cháu có một cái Tết trung thu vui vẻ và đầm ấp, qua đó đã thể hiện được sự chăm lo cho cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương, nhà trường và dự án Plan luôn dành những tình cảm, sự quan tâm đặc biệt cả về vật chất và tinh thần để tuổi thơ được vui chơi và phát triển lành mạnh.

Đặng Và - Triệu Minh

Tin khác

Liên kết website