Văn hóa - Xã hội

Xã Tụ Nhân tổ chức Đại hội thể dục thể thao lần thứ 2 năm 2017

19/03/2017 00:00 90 lượt xem

Ngày 17/3, xã Tụ Nhân đã tổ chức Khai mạc Đại hội thể dục thể thao lần thứ II, kết hợp với ngày chạy Olypic vì sức khỏe toàn dân năm 2017. Đây là Đại hội được huyện chọn làm điểm cấp cơ sở. Đến dự với Đại hội có đồng chí Lù Tờ Lìn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; lãnh đạo một số ban, ngành của huyện; Thường trực UBND, cán bộ văn hóa 25 xã, thị trấn.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Lù Tờ Lìn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đề nghị Thường trực UBND, cán bộ văn hóa các xã đến dự phải theo dõi từ khâu tổ chức như: Công tác trang chí khánh tiết, nội dung chương trình để về cơ sở triển khai thực hiện đạt kết quả tốt; tập trung khai thác các môn thể thao có thế mạnh của địa phương để đưa vào nội dung thi đấu đảm bảo có ít nhất 5 môn thi đấu trở lên; tổ chức tốt các hoạt động tuyên truyền, thông báo rộng rãi trong nhân dân đến dự tham gia và cổ vũ Đại hội; các vận động viên cần phải thi đấu nhiệt tình sôi nổi, tổ trọng tài làm việc công minh và chính xác để cống hiến cho khán giả những trận đấu hay màn biểu diễn ấn tượng góp phần đem lại thành công cho Đại hội.

 

Ngay sau phần khai mạc, hơn 200 vận động viên đến từ các thôn bản và khối cán bộ công chức viên chức của xã đã tham gia chạy Olypic vì sức khỏe toàn dân năm 2017 và thi đấu các môn thể thao truyền thống như: Kéo co, đẩy gậy, bắn nỏ, đi cà kheo.... Các trận thi đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn tạo được sự hứng khởi cho khán giả đến xem và cổ vũ. Đây là dịp để các tầng lớp nhân dân trên địa bàn xã tham gia tập luyện và thi đấu thể dục thể thao hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” đồng thời tuyên truyền nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa và tác dụng của luyện tập thể dục thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe của nhân dân, đồng thời đây còn là dịp để xã nhà tuyển chọn những vận động viên có thành tích cao để thành lập đội tuyển tham gia Đại hội thể dục thể thao toàn huyện lần thứ VI diễn ra trong thời gian tới.

 

Sau một ngày diễn ra sôi nổi và hấp dẫn, Đại hội thể dục thể thao xã Tụ Nhân lần thứ II năm 2017 đã thành công tốt đẹp, kết thúc Đại hội Ban tổ chức đã chọn ra những vận động viên xuất sắc và các đoàn có thành tích cao để trao giải.

 

Ban tổ chức trao giải cho những vận động viên xuất sắc và các đoàn có thành tích cao.


Tin khác

Liên kết website