Văn hóa - Xã hội

Xã Ngàm Đăng Vài tổ chức tọa đàm thương binh, liệt sỹ 27 tháng 7

25/07/2018 00:00 74 lượt xem

Sáng 25/7, Đảng ủy, chính quyền xã Ngàm Đăng Vài huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức buổi tọa đàm nhân kỷ niệm 71 năm ngày thương binh - liệt sĩ (27/7/1947 – 27/72018). Tới dự có đồng chí Nguyễn Duy Thập - Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng ban Tổ chức, các hộ gia đình chính sách, thương binh liệt sĩ, người có công đóng trên địa bàn xã.

 Tại buổi tọa đàm các đại biểu đã ôn lại lại lịch sử ngày thương binh, liệt sỹ kỷ niệm về một giai đoạn chiến tranh khốc liệt năm xưa và điểm lại những kết quả đã đạt được trong công tác “Đền ơn đáp nghĩa” của địa phương trong thời gian qua.

Tại buổi tọa đàm đồng chí Nguyễn Duy Thập - Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng ban Tổ chức và lãnh đạo xã đã trao 17 xuất quà và ân cần thăm hỏi động viên, chia sẻ, cảm thông với những đau thương, mất mát đối với các gia đình thương binh, bệnh binh, liệt sỹ, người bị nhiễm chất độc da cam trên địa bàn xã. Tuy những món quà không thật sự lớn nhưng nó thể hiện được truyền thống tốt đẹp uống nước nhớ nguồn, chiến công của cha anh thế hệ đi trước.


Tin khác

Liên kết website