Văn hóa - Xã hội

Xã Ngàm Đăng Vài tổ chức buổi khai xuân năm mới 2015

02/03/2015 00:00 149 lượt xem

Ngày 26/2, Đảng uỷ - HĐND – UBND xã Ngàm Đăng Vài đã tổ chức Buổi Khai xuân chúc mừng năm mới 2015. Đến dự có các đồng chí Hoàng Thị Điều – Chủ tịch HĐND huyện, Mai Văn Sướng – Phó giám đốc Sở Công thương tỉnh, các đồng chí đại diện cho cơ quan phụ trách xã.
Theo báo cáo nhanh của xã cho thấy, trong năm 2014, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn như nắng nóng khô hạn kéo dài, rét đậm, rét hại thường xuyên xảy ra đã ảnh hưởng lớn đến sản xuất, chăn nuôi của nhân dân. Xong với quyết tâm hoàn thành và hoàn thành vượt mức các mục tiêu nhiệm vụ đề ra, Đảng bộ và nhân dân trong xã đã phát huy truyền thống đoàn kết, khắc phục khó khăn, chủ động sáng tạo trong lao động sản xuất, tranh thủ sự ủng hộ của các tổ chức chính trị xã hội các nhà hảo tâm… qua đó xã đã giành được nhiều thắng lợi tương đối toàn diện như: cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tích cực, hiệu quả; đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân được cải thiện rõ rệt; lao động, việc làm, xoá đói giảm nghèo có nhiều tiến bộ; quốc phòng an ninh, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo và giữ vững.

Phát biểu tại buổi Khai xuân, đồng chí Mai Văn Sướng – Phó giám Đốc sở công Thương tỉnh vui mừng trước những kết quả mà xã Ngàm Đăng Vài đã đạt được trong năm qua. Nhân dịp đầu năm mới, đồng chí chúc toàn thể cán bộ, và nhân dân trong xã tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong năm 2014, qua đó phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế xã hội của địa phương trong năm 2015.
Sáng cùng ngày, xã cũng đã tổ chức trồng cây xung quanh khu vực UBND xã và tổ chức thi đấu các trò chơi truyền thống như: Đẩy gậy, kéo co, đánh sảng và nhảy bao. Đây là những hoạt động thể thao đầy ý nghĩa và đáp ứng nhu cầu vui xuân đón tết an toàn, lành mạnh, góp phần cổ vũ động viên tích cực lao động sản xuất, thực hiện tốt các chủ trương phát triển của địa phương.

Tin khác

Liên kết website