Văn hóa - Xã hội

Xã Nậm Khòa tổ chức giao lưu văn nghệ giữa các xã

25/04/2017 00:00 123 lượt xem

Nằm trong các hoạt động chào mừng 42 năm ngày giải phóng hoàn toàn Miền nam thông nhất đất nước; ngày quốc tế lao động 1/5; Kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện Hoàng Su Phì. Tối 24/4, Tại xã Nậm Khòa, các xã phía nam của huyện phối hợp với Trung tâm văn hóa thông tin và du lịch huyện tổ chức giao lưu văn nghệ. Tới dự có đồng chí Lù Văn Chung – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Tham gia đêm giao lưu có 10 tiết mục văn nghệ, thuộc các thể loại như hát, múa, thổi sáo, kịch hài… của các nghệ nhân dân gian, các cháu học sinh đến từ  xã Nậm Ty, Thông Nguyên, Bản Péo và chủ nhà Nậm Khòa. Với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, con người Việt Nam, ca ngợi truyền thống cách mạng của quân và dân ta trong công cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc… các tiết mục hát múa được dàn dựng công phu đã thu hút đông đảo bà con nhân dân, các cháu học sinh trên địa bàn các xã đến xem và cổ vũ.

 

Bà con nhân dân tới xem văn nghệ.

 

Đêm giao lưu là dịp để nghệ nhân các xã giao lưu, học hỏi, đoàn kết nuôi dưỡng phong trào văn hóa văn nghệ cơ sở, góp phần giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc.


Tin khác

Liên kết website