Văn hóa - Xã hội

Tuyên truyền chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước và xây dựng nông thôn mới gắn với phát triển du lịch.

25/10/2018 00:00 98 lượt xem

Tối 23/10, tại xã Thông Nguyên, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch huyện Hoàng Su Phì phối hợp với UBND xã Thông Nguyên tổ chức Chương trình tuyên truyền chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước và xây dựng nông thôn mới gắn với phát triển du lịch năm 2018. Tham dự có đồng chí Nguyễn Việt Tuân - Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch; lãnh đạo cấp ủy, chính quyền và đông đảo bà con nhân dân xã Thông Nguyên.

Buổi tuyên truyền gồm các tiết mục ca, múa, nhạc và tiểu phẩm đặc sắc với nội dung bám sát vào các chủ đề như: Ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, xây dựng làng văn hóa, nông thôn mới, du lịch… Đặc biệt, bằng các tiểu phẩm vui, hài hước được dàn dựng công phu giúp người dân thấy như đang nhập cuộc cùng cán bộ tuyên truyền nên bà con dễ hiểu, dễ nhớ nhất là ở vùng sâu, vùng xa, nơi có nhiều đồng bào các dân tộc thiểu số sinh sống. Bên cạnh đó, trong buổi tuyên truyền Đội TTLĐ huyện đã chủ động mời bà con nhân dân cùng tham gia giao lưu văn nghệ, các tiết mục được sắp xếp đan xen tạo không khí vui tươi, hứng khởi suốt một chương trình. Qua đó đã thu hút được đông đảo người dân đến xem và cổ vũ.

Xã Thông Nguyên tham gia giao lưu với tiết mục múa.

Thông qua chương trình nhằm tuyên truyền đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến mọi tầng lớp nhân dân và động viên nhân dân tích cực tăng gia sản xuất và đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phong trào thi đua yêu nước; phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” và xây dựng nông thôn mới gắn với phát triển du lịch tại địa phương.

Hai cơ quan tham gia giao lưu thi đấu bóng chuyền.

Trước đó, 2 cơ quan đã tổ chức giao lưu thi đấu bóng chuyền, qua đây thu hút được đông đảo cán bộ công chức, viên chức và người dân đến tham gia và cổ vũ.


Tin khác

Liên kết website