Tin địa phương

Truyền thông Bảo vệ trẻ em và Vui tết Trung thu

02/10/2023 15:32 28 lượt xem

Chiều 28/9, Hòa chung với không khí tưng bừng, náo nức vui Tết Trung thu của các cháu thiếu nhi trên địa bàn huyện, Plan vùng Hà Giang đã phối hợp với liên trường xã Tụ Nhân tổ chức chương trình truyền thông “Bảo vệ trẻ em, chính sách bảo vệ an toàn cho trẻ em và người tham gia dự án bạo lực giới, tảo hôn, buôn bán người và an toàn trên không gian mạng”; tổ chức vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi tại Liên trường xã Tụ Nhân năm 2023.

Truyền thông Bảo vệ trẻ em và Vui tết Trung thu

Tại đây, trong không khí vui tươi, phấn khởi, các cháu thiếu nhi đã được nghe kể về sự tích, ý nghĩa của ngày tết Trung thu hàng năm. Đặc biệt các cháu học sinh liên trường Tụ Nhân còn được tham gia thi vẽ tranh; tham gia diễn kịch tiểu phẩm truyền thông với chủ đề “Bảo vệ trẻ em, chính sách bảo vệ an toàn cho trẻ em và người tham gia dự án bạo lực giới, tảo hôn, buôn bán người và an toàn trên không gian mạng”.

Sau các tiết mục vui chơi, thầy và trò liên trường xã Tụ Nhân quây quần phá cỗ đón Tết trung thu vui vẻ và đầm ấm. Đây cũng  là dịp để các em học sinh giao lưu học hỏi lẫn nhau, tạo động lực để phấn đấu học tập. Đồng thời thể hiện vai trò, trách nhiệm của các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân trong công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng để các em được vui chơi, học tập và phát triển lành mạnh.

Nguyễn Dung

Tin khác

Liên kết website