Văn hóa - Xã hội

Trường mầm non Nậm Dịch đón chuẩn Quốc gia mức độ 1

03/04/2023 13:49 74 lượt xem

Ngày 31/3, xã Nậm Dịch tổ chức Lễ đón bằng công nhận Trường Mầm non đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1, kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2. Dự buổi Lễ có đồng chí Vàng Đình Chiến, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Hoàng Su Phì, đồng chí Đỗ Tấn Sơn, Chánh văn phòng NTM tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo huyện.

Trường mầm non Nậm Dịch đón chuẩn Quốc gia mức độ 1

Trường mầm non Nậm Dịch gồm 6 điểm trường, trong đó 1 điểm trường chính và 5 điểm trường lẻ, toàn trường có 14 lớp trẻ với tổng cộng gần 300 cháu. Trường có 14 phòng học và nhiều phòng chức năng, khuôn viên khang trang sạch đẹp, đầy đủ trang thiết bị phục vụ nhu cầu vui chơi cho trẻ. 100% trẻ được khám định kỳ, theo dõi biểu đồ tăng trưởng. Bên cạnh đó, nhà trường quan tâm đến chất lượng giáo viên, 100% giáo viên đều đạt chuẩn, tỷ lệ trên chuẩn 60%. Với những thành quả trong giáo dục, trường mầm non Nậm Dịch đã được Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1, được Sở giáo dục và đào tạo công nhận kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2.

Phát biểu tại lễ đón bằng công nhận Trường MN Nậm Dịch đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2, đồng chí Triệu Sơn An, Phó Chủ tịch UBND huyện chúc mừng, ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực, những thành tích Trường MN Nậm Dịch đã đạt được trong những năm vừa qua. Quyết định của UBND tỉnh công nhận trường MN Nậm Dịch đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 là niềm vinh dự, tự hào khích lệ to lớn đối với toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường. Được đón nhận danh hiệu trường chuẩn quốc gia là sự ghi nhận những cố gắng to lớn của tập thể cán bộ giáo viên nhà trường đối với sự nghiệp giáo dục. Và đây cũng sẽ là nguồn động viên để nhà trường nỗ lực hơn nữa, tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo, xây dựng một môi trường giáo dục toàn diện, góp phần vào sự nghiệp “ trồng người” của huyện.

Nhân dịp này đã có nhiều tập thể và cá nhân được huyện và xã tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác trường chuẩn.

 

Đức Long

Tin khác

Liên kết website