Văn hóa - Xã hội

Trường Tiểu Học xã Bản Luốc tổ chức ngày hội đọc sách

24/04/2017 00:00 120 lượt xem

Ngày 21 tháng 4 năm 2017 để hưởng ứng ngày sách việt nam 23/4/2017 trường Tiểu Học xã Bản Luốc tổ chức ngày hội đọc sách, và sự hỗ trợ của dự án Plan huyện Hoàng Su Phì. Tham dự ngày hội sách có lãnh đạo Ban điều hành dự án Plan huyện Hoàng Su Phì và ban điều hành và các ban dự án của xã Banr Luốc, Đại diện các cơ quan, ban ngành của xã, đại diện lãnh đạo các trường đóng trên địa bàn xã với sự tham gia của 252 em học sinh.

 Nội dung cuộc thi hưởng ứng ngày sách việt nam gồm có các phần thi: thi sếp sách nghệ thuật, Tuyên truyền ngày sách việt nam, Tổ chức thi: Sếp sách nghệ thuật 5 đội, giới thiệu sách 5 đội, hóa trang theo nhân vật trong chuyện mà em yêu thích 5 đội, vẽ tranh theo sách 5 đội.

 

Nhà trường đã vận động cán bộ giáo viên nhà trường, cán bộ xã khuyên góp sách được 80 quyển của cán bộ nhà trường, xã 20 quyển. Plan hỗ trợ 180 quyển sách và 4.565.000đ cho trường tổ chức các hoạt động đọc sách.

 

Qua ngày hội nhằm khuyến khích học sinh vận dụng kỹ năng sống cho bản thân, giúp học sinh học được gương người tốt, việc tốt qua các mẩu chuyện, giúp học sinh nhận ra giá trị nghệ thuật trong từng câu chuyện các em được đọc, đưa phong trào đọc sách trở thành thói quen, nét đẹp văn hóa trong toàn thể các bạn học sinh toàn trường. Góp phần nâng cao trình độ, chất lượng học tập trong nhà trường trong giai đoạn đất nước đổi mới và hội nhập. Tạo môi trường thân thiện, lành mạnh để chúng em có điều kiện giao lưu học tập, góp phần nâng cao chất lượng học tập, qua đó góp phần thực hiện phong trào “Trường học thân thiện – Học sinh tích cực”. Tạo ra một không gian, không khí trí tuệ và bổ ích từ đó thúc đẩy phong trào đọc sách trong nhà trường. Đó cúng chính là lý do tổ chức ngày hội đọc sách.

 

Phần thi hóa thuyết trình hóa thân thành nhân vật trong truyện của các em học sinh.


Tin khác

Liên kết website