Văn hóa - Xã hội

Trường THCS Ngàm Đăng Vài tổ chức Hội thi rung chuông vàng

17/11/2018 00:00 86 lượt xem

Nhằm thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Sáng 17/11, trường THCS Ngàm Đăng Vài huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức Hội thi rung chuông vàng năm học 2018 - 2019.

Hội thi thu hút 75 học sinh tham gia đại diện cho các lớp tranh tài ở 3 phần nội dung chính: Khởi động, tăng tốc và về đích. Theo thể lệ Ban tổ chức lần lượt đưa ra các câu hỏi mức độ khó tăng dần thuộc các lĩnh vực của đời sống xã hội theo hình thức đấu loại trực tiếp. Các thí sinh có 15 giây để suy nghĩ, giải đáp các câu hỏi vào bảng cá nhân. 

Các em học sinh trả lời xuất sắc các câu hỏi BGK đưa ra

Với lượng kiến thức cơ bản tích lũy trong nhà trường và vốn hiểu biết xã hội phong phú, nhiều thí sinh đã xuất sắc vượt qua các câu hỏi khó của chương trình. Đặc biệt, trong phần thi tăng tốc, hầu hết các thí sinh bị loại,  các thầy, cô giáo đã nỗ lực tham gia phần cứu trợ để đưa các thí sinh trở lại sân thi đấu. 

Các thầy cô tham gia trò chơi cứu trợ cho các em học sinh

Qua các phần thi diễn ra sôi nổi đầy hào hứng, nhà trường đã chọn và trao giải nhất cho em học sinh có nhiều câu trả lời xuất sắc nhất được rung chuông vàng. 

Nhà trường trao giải nhất cho em học sinh trong hội thi rung chuông vàng

Hội thi rung chuông vàng là một trong những hoạt động ngoại khóa thiết thực, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh. Đây là cơ hội giúp cho các em học sinh nhà trường sớm bộc lộ khả năng tư duy, phát triển kỹ năng tìm hiểu, chiếm lĩnh tri thức cũng như khẳng định bản thân trước đám đông.


Tin khác

Liên kết website