Văn hóa - Xã hội

Trường PTDT bán trú tiểu học Nam Sơn đón chuẩn Quốc gia mức độ 1

27/02/2019 00:00 54 lượt xem

Ngày 27/02, xã Nam Sơn tổ chức Lễ đón bằng công nhận trường PTDT bán trú tiểu học Nam Sơn huyện Hoàng Su Phì đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1. Dự buổi Lễ có đồng chí Lù Thị Ngân – Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban dân vận Huyện ủy, đồng chí Trần Quang Bằng – Phó Chủ tịch HĐND huyện.

Trường PTDT bán trú tiểu học Nam Sơn có 13 lớp với gần 350 học sinh. Năm học 2017-2018, nhà trường được đầu tư xây dựng thêm 2 phòng học, một khu vệ sinh và sửa chữa một nhà lớp học 2 tầng 8 phòng học với tổng kinh phí gần 5 tỷ đồng. Trường có đủ phòng chức năng, khuôn viên khang trang sạch đẹp, đầy đủ trang thiết bị phục vụ nhu cầu vui chơi của học sinh. Bên cạnh đó, nhà trường quan tâm đến chất lượng giáo viên, 100% giáo viên đều đạt chuẩn, tỷ lệ trên chuẩn 60%. Với những thành quả trong giáo dục, trường PTDT bán trú tiểu học Nam Sơn đã được Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.

Phát biểu tại lễ đón bằng công nhận Trường PTDT bán trú tiểu học Nam Sơn đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1, đồng chí Trần Quang Bằng - Phó Chủ tịch HĐND huyện chúc mừng, ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực, những thành tích PTDT bán trú tiểu học Nam Sơn đã đạt được trong những năm vừa qua. Quyết định của UBND tỉnh công nhận trường PTDT bán trú tiểu học Nam Sơn đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 là niềm vinh dự, tự hào khích lệ to lớn đối với toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường. Đây cũng sẽ là nguồn động viên để nhà trường nỗ lực hơn nữa, tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo, xây dựng một môi trường giáo dục toàn diện, góp phần vào sự nghiệp “ trồng người” của huyện.

Nhân dịp này đã có 1 tập thể và 2 cá nhân được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy năm học 2017-2018.


Tin khác

Liên kết website