Văn hóa - Xã hội

Trường Mầm non xã Bản Nhùng tổ chức Hội thi Bé hát dân ca và trò chơi dân gian

11/05/2016 00:00 123 lượt xem

Sáng ngày 10/5, trường Mầm non xã Bản Nhùng tổ chức Hội thi “Bé hát dân ca và trò chơi dân gian”. Đến dự với Hội thi có đồng chí Xin Thị Mai - Phó Chủ tịch UBND xã, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã, cơ quan phụ trách xã, Ban giám hiệu 10 đơn vị trường bạn đến dự.

Tổ chức hội thi cấp trường  nhằm tạo sân chơi bổ ích cho trẻ được học tập, giao lưu, được đua tài và được thể hiện mình với các bạn cùng lứa tuổi

 

Đến với hội thi gồm có 6 đội trải qua 3 phần thi Hội thi gồm có 3 phần: phần thi màn chào hỏi, phần thi năng khiếu, phần thi trò chơi dân gian, với sự khéo léo, thông minh, tính linh hoạt của từng trẻ đã thể hiện được năng khiếu trong các phần thi của đội, gây ấn tượng tốt đẹp góp phần đem đến thành công của hội thi.

 

Tiết mục tham dự hội thi.

 

Các phụ huynh học sinh cùng các em tới xem hội thi.

 

Kết thúc hội thi Cô Hà Thị Hợi - Hiệu Trưởng trường Mầm non xã Bản Nhùng đã có những lời phát biểu đối với cô và trò trong nhà trường: Đây là một phần giáo dục cho các cháu học sinh mạnh dạn và chăm ngoan hơn nữa. Cuối cùng  Ban tổ chức trao giải nhất cho đội Điểm trường Mầm non Thiêng Rầy, giải nhì thuộc về đội Mầm non trường chính, giải ba thuộc về đội điểm trường Nắm Nan và trường chính, giải khuyến khích thuộc đội điểm trường thôn Ma Lù Vó. 

 

Ảnh trao quà cho các đội đạt giải.


Tin khác

Liên kết website