Văn hóa - Xã hội

Trường Mầm non Nàng Đôn đón nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ I

01/03/2019 00:00 104 lượt xem

Sáng 01/03, trường Mầm non Nàng Đôn huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức lễ đón nhận Bằng đạt chuẩn Quốc gia mức độ I. Tới dự có đồng chí Ly Mí Lử, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; đồng chí Vũ Mạnh Hà – Bí thư Huyện ủy; Phượng Quang Lớ - Chủ tịch HĐND huyện.

Trường Mầm non Nàng Đôn được thành lập năm 2005 gồm một trường chính và 04 điểm trường lẻ. Sau hơn 13 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành đến nay nhà trường có tổng diện tích 2.500m2, trong đó diện tích khuôn viên chính có sân chơi cho trẻ 1.800m2; Nhà trường có hơn 185 cháu với 16 cán bộ, giáo viên 100% đạt trình độ chuẩn, 50% đạt trên chuẩn. Về cơ sở vật chất của nhà trường được xây dựng kiên cố, khang trang, sạch sẽ với 10 phòng học có đầy đủ tiện nghi: bàn nghế, điện thắp sáng, quạt, tủ đựng, đồ chơi đảm bảo cho các em học tập.

Phát biểu tại Lễ đón nhận trường chuẩn quốc gia mức độ I, đồng chí Ly Mí Lử, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UB MTTQ tỉnh đã ghi nhận sự cố gắng nỗ lực của Cấp uỷ địa phương, thầy và trò nhà trường. Đồng chí đề nghị cấp uỷ chính quyền địa phương, trường học cần thực hiện tốt một số nhiệm vụ như tiếp tục quan tâm hơn nữa các đơn vị nhà trường, chăm lo xây dựng cơ sở vật chất, xây dựng, bồi dưỡng nâng cao ý thức trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, đổi mới phương pháp nội dung dạy và học, nhà trường phải có trách nhiệm tăng cường tinh thần đoàn kết, khắc phục những khó khăn, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, phấn đấu giữ vững, nâng cao chất lượng trường học đạt chuẩn Quốc gia trong những năm học tiếp theo để làm tiền đề phấn đấu đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 trong tương lai.

Dịp này, các cá nhân, tập thể của nhà trường đã được UBND tỉnh tặng Bằng khen, UBND huyện tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phấn đấu trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I giai đoạn 2016 -2020. 


Tin khác

Liên kết website