Văn hóa - Xã hội

Trường Mầm non Bản Luốc đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1

27/02/2019 00:00 55 lượt xem

Ngày 26.2, trường Mầm non xã Bản Luốc, Hoàng Su Phì đã tổ chức Lễ đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. Tới dự có lãnh đạo một số phòng, ban chuyên môn huyện, cùng đông đảo cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường.

Trường Mầm non xã Bản Luốc được thành lập từ năm 2007, hiện nhà trường có 21 cán bộ, giáo viên. Những năm qua, tập thể nhà trường luôn đoàn kết, năng động, sáng tạo, không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục, nuôi dưỡng trẻ. Nhà trường có đầy đủ các hạng mục công trình xây dựng kiên cố được quy hoạch hợp lý, cảnh quan khuôn viên xanh - sạch - đẹp, đảm bảo theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Có đầy đủ phòng chức năng và các trang thiết bị phục vụ cho công tác chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ, sân chơi ngoài trời theo quy định, có cổng tường rào xung quanh đảm bảo an toàn cho trẻ…

Tại buổi lễ, lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện đã trao Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 cho Ban giám hiệu nhà trường và khen thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia.


Tin khác

Liên kết website