Văn hóa - Xã hội

Thị trấn Vinh Quang tổ chức giải cầu lông mở rộng năm 2017

16/10/2017 00:00 117 lượt xem

Ngày 14/10, thị trấn Vinh Quang đã tổ chức giải cầu lông huyện Hoàng Su Phì lần thứ IV mở rộng năm 2017. Đến dự có đồng chí Lù Văn Chung – Phó chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo một số phòng, ban của huyện và đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

 Tham gia giải thi đấu lần này có gần 50 tay vợt đến từ các câu lạc bộ trong và ngoài tỉnh gồm: câu lạc bộ cầu lông thành phố Hà Giang, Vị Xuyên, Xín Mần, Câu lạc bộ YBC Hà Nội và đội chủ nhà huyện Hoàng Su Phì. Với 2 nội dung đôi nam và đôi nam nữ, thi đấu ở 2 nhóm tuổi: từ 16 – 30 tuổi và từ 31 tuổi trở lên. Với trên 40 trận đấu được diễn ra, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận cầu hay, hấp dẫn và không kém phần quyết liệt. Đây là dịp để các vận động viên trong và ngoài huyện gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng, kỷ luật trong thi đấu. Đồng thời thông qua giải đấu tuyển chọn những vận động viên xuất sắc thành lập đội tuyển cầu lông của huyện, để chuẩn bị cho các giải đấu trong thời gian tới.

(Đ/c Lù Văn Chung - PCT UBND huyện trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia giải đấu)

 

Sau một ngày tranh tài sôi nổi, đoàn kết, thể thao cao thượng, Giải cầu lông huyện Hoàng Su Phì lần thứ IV mở rộng đã thành công tốt đẹp, kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì và ba cho các đôi vận động viên thi đấu xuất sắc. 

(Đ/c Nguyễn Việt Tuân - Trưởng phòng VHTT trao giải nhất, nhì, ba nội dung đôi nam)


Tin khác

Liên kết website