Chuyển đổi số

Tập huấn, tuyên truyền, phổ biến pháp luật và hướng dẫn nhận biết hàng thật, hàng giả.

20/10/2023 09:39 58 lượt xem

Ngày 18/10, tại thị trấn Vinh Quang, huyện Hoàng Su Phì, Cục Quản lý thị trường tỉnh Hà Giang tổ chức Hội nghị Tập huấn, tuyên truyền, phổ biến pháp luật và hướng dẫn nhận biết, phân biệt hàng thật, hàng giả cho các hộ kinh doanh, doanh nghiệp tại địa phương.

Tập huấn, tuyên truyền, phổ biến pháp luật và hướng dẫn nhận biết hàng thật, hàng giả.

Hội nghị được tổ chức nhằm nâng cao các kỹ năng nhận biết hàng thật, hàng giả; cung cấp thông tin về các mặt hàng được bảo hộ cũng như thông tin về phương thức và thủ đoạn mới của các đối tượng kinh doanh hàng giả, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ. Tại hội nghị, báo cáo viên pháp luật cục Quản lý thị trường đã phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động thương mại; giới thiệu khái quát các nhãn hàng nổi tiếng được bảo hộ tại Việt Nam; trưng bày sản phẩm hàng hoá và hướng dẫn cách phân biệt một số mặt hàng đã, đang bị làm giả trên thị trường.

Hội nghị đã góp phần nâng cao kỹ năng nhận biết hàng thật, hàng giả cho các hộ kinh doanh, doanh nghiệp tại địa phương. Từ đó nâng cao ý thức của các tổ chức, cá nhân tham gia hoạt động thương mại, cùng chung tay tạo ra môi trường kinh doanh lành mạnh, bảo vệ quyền lợi hợp pháp của các tổ chức, cá nhân kinh doanh chân chính và người tiêu dùng.

Ngyễn Dung

Tin khác

Liên kết website