Văn hóa - Xã hội

Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel thuộc chi nhánh Hà Giang trao tặng trâu, bò tại các xã biên giới huyện Hoàng Su Phì

06/01/2015 00:00 149 lượt xem

Thực hiện chương trình “Chung tay vì cộng đồng”. Vừa qua, tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel thuộc chi nhánh Hà Giang đã tổ chức trao tặng trâu, bò cho các hộ gia đình nghèo tại các xã thuộc biên giới trên địa bàn huyện Hoàng Su Phì.
Theo chương trình “ Chung tay vì cộng đồng” tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel thuộc chi nhánh Hà Giang tổ chức trao tặng trâu, bò cho các xã biên giới gồm: xã Bản Máy, Thèn Chu Phìn, Thàng Tín, Pố Lồ với 68 con trâu, bò theo định mức hỗ trợ với số tiền là 15 triệu đồng/con trâu, bò trao cho các hộ gia đình thuộc diện nghèo đặc biệt khó khăn của xã không có sức cày kéo trong lao động sản xuất.
Ngoài ra các hộ gia đình còn được tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel thuộc chi nhánh Hà Giang còn tặng 1 chiếc điện thoại kèm sim, hàng tháng được cộng vào tài khoản 30 nghìn đồng sử dụng trong vòng một năm để Ban chỉ đạo chương trình có thể liên lạc, tư vấn về kỹ thuật chăn nuôi, bảo vệ trâu, bò giống cho các gia đình.
Đây là cử chỉ đẹp thể hiện ý trí tinh thần, “lá lành đùm lá rách” nhằm giúp đỡ cho những gia đình nghèo, khó khăn không thể vươn lên thoát nghèo trong cuộc sống. Hi vọng với việc làm hành động cụ thể “đầy lòng nhân ái” của tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel thuộc chi nhánh Hà Giang sẽ có sức lan tỏa mới tới các cơ quan đơn vị hảo tâm tiếp tục giúp đỡ các hộ gia đình nghèo, sớm có điều kiện phát triển sản xuất để nhanh chóng vươn lên thoát khỏi cái nghèo ổn định cuộc sống lâu dài, làm giàu trên quê hương.

Tin khác

Liên kết website