Tin địa phương

Prudential tặng xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học huyện Hoàng Su Phì

27/06/2017 00:00 258 lượt xem

Ngày 27.6, Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) đã trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học và hội thảo khách hàng tại huyện Hoàng Su Phì.

16 chiếc xe đạp, với tổng trị giá 20 triệu đồng, đã được trao tặng cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại các trường Tiểu học và THCS của huyện Hoàng Su Phì. Đây là món quà ý nghĩa được đóng góp từ phía Công ty Prudential Việt Nam nhằm góp phần giảm bớt khó khăn cho gia đình các em, đồng thời động viên, khích lệ các em cố gắng hơn nữa trong học tập.

Tại hội thảo, ông Phạm Huy Thạch, Trưởng vùng phát triển kinh doanh Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential khu vực Hà Giang đã giới thiệu đến khách hàng quá trình thành lập công ty cùng những bước phát triển, thành tích kinh doanh của công ty từ khi bước chân vào thị trường Việt Nam; ý nghĩa và tầm quan trọng của Bảo hiểm nhân thọ đối với cuộc sống; những sản phẩm bảo hiểm mới của Prudential Việt Nam. Bằng hình thức trao đổi trực tiếp, Prudential Việt Nam đã lắng nghe, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các loại hình bảo hiểm, đồng thời hướng dẫn các thủ tục hành chính khi tham gia và hưởng quyền lợi từ những loại hình này…


Tin khác

Liên kết website