Tin địa phương

Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà người cao tuổi

25/01/2019 00:00 89 lượt xem

Sáng 25/01, đồng chí Triệu Sơn An - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, tặng quà, chúc thọ người cao tuổi tiêu biểu tại xã Túng Sán và Tân Tiến, nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Đến thăm cụ Hoàng Thị Chảo, 90 tuổi, dân tộc Mông tại thôn Túng Quá Lìn xã Túng Sán và cụ Lù Thị May, 95 tuổi ở thôn Thinh Rầy xã Tân Tiến.

Tại các điểm đến thăm, Phó Chủ tịch UBND huyện Triệu Sơn An vui mừng, phấn khởi vì mặc dù tuổi cao, sức yếu song vẫn giữ được sự minh mẫn, khỏe mạnh, tinh thần lạc quan. Phó Chủ tịch UBND huyện ân cần thăm hỏi đời sống, sinh hoạt hàng ngày của các cụ. Đồng thời đề nghị các cấp, các ngành và nhân dân địa phương, gia đình tiếp tục quan tâm, chăm lo tới các cụ cao tuổi bằng tình cảm, trách nhiệm và việc làm thiết thực. Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã trao bức trướng của Chủ tịch UBND tỉnh mừng thọ các cụ, tặng quà Tết, chúc các cụ sống vui, sống khỏe, tiếp tục là chỗ dựa vững chắc về tinh thần và tấm gương cho các thế hệ con cháu noi theo, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.


Tin khác

Liên kết website