Tin địa phương

Phó chủ tịch UBND huyện kiểm tra tiến độ xây dựng Đền thờ tôn thờ Thần Rừng của dân tộc Nùng tại xã Pố Lồ.

29/11/2018 00:00 104 lượt xem

Sáng ngày 29/11, đồng chí Lù Văn Chung – Phó chủ tịch UBND huyện đã đến kiểm tra tiến độ xây dựng Đền thờ tôn thờ Thần Rừng của dân tộc Nùng tại thôn Thu Mưng, xã Pố Lồ. Cùng đi có đại diện phòng chuyên môn của huyện và cấp ủy, chính quyền xã Pố Lồ.

Công trình Đền thờ tôn thờ Thân Rừng của dân tộc Nùng tại thôn Thu Mưng, xã Pố Lồ với diện tích 36m2, được khởi công xây dựng từ 15/11/2018 đến nay đang trong giai đoạn đổ khung cột. Để xây dựng được ngôi Đền, cấp ủy, chính quyền xã Pố Lồ đã kêu gọi sự đóng góp, ủng hộ của các tổ chức, cá nhân; cán bộ công chức, viên chức, lực lượng vũ trang đóng chân trên địa bàn xã; con em của xã Pố Lồ đang học tập và công tác tại nơi khác và các hộ dân của xã Pố Lồ... Tính đến thời điểm này đã quyên góp, ủng hộ được số tiền trên 200 triệu đồng.

Qua kiểm tra thực tế, đồng chí Lù Văn Chung – Phó chủ tịch UBND huyện đánh giá cao sự vào cuộc của cấp ủy, chính quyền địa phương, đặc biệt là tinh thần tích cực, tập trung của đơn vị thi công. Đồng chí nhấn mạnh: để hoàn thành công trình đúng tiến độ, đơn vị thi công cần tranh thủ thời tiết thuận lợi tập trung nhân lực đẩy nhanh tiến độ xây dựng công trình, song phải đảm bảo về kỹ thuật, mỹ thuật, hiệu quả sử dụng. Đặc biệt, đây là công trình mang tính tâm linh, nên càng cần chỉn chu từng chi tiết, họa tiết. Đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện cũng đề nghị Cấp ủy, chính quyền địa phương và phòng chuyên môn của huyện tăng cường công tác kiểm tra sát sao, đôn đốc thường xuyên đơn vị thi công để công trình sớm hoàn thành và đưa vào sử dụng. 


Tin khác

Liên kết website