Văn hóa - Xã hội

Phòng giáo dục huyện Hoàng Su Phì tổng kết và trao giải các cuộc thi trong năm học 2014 - 2015

26/05/2015 00:00 235 lượt xem

Chiều ngày 22/5/2015, Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Hoàng su Phì đã tổ chức tổng kết và trao giải các cuộc thi giáo viên viết chữ đẹp, giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp huyện, thi học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh năm học 2014 - 2015. Đến dự có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Phòng Lao động, Thương binh & Xã hội huyện, Hội Khuyến học huyện cùng đông đảo các thầy cô và học sinh thuộc các trường tiểu học và THCS trên toàn huyện.
Trong năm học 2014 - 2015 Phòng giáo dục và đào tạo huyện đã tổ chức nhiều cuộc thi cấp huyện và cấp tỉnh đối với các em và thầy cô giáo thuộc các bậc học tiểu học và THCS như thi học sinh giỏi cấp THCS, giải toán, giải tiếng anh qua mạng THCS, thi viết chữ đẹp giáo viên tiểu học, giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp tiểu học, THCS, thi giáo dục công dân, thi sáng tạo khoa học kỹ thuật thu hút gần 600 thí sinh tham gia trong đó có 470 học sinh và hơn 100 các thầy cô giáo.
Qua các cuộc thi Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện chọn ra nhiều em và thầy cô giáo đã đạt thành tích cao đối với giải cấp huyện và trao giải cho các em thí sinh đạt thành tích cao đối với các cuộc thi cấp tỉnh. Theo đó đã có gần 200 em đạt giải ở các nội dung thi ở bậc tiểu học và THCS cấp huyện, 60 giáo viên đạt thi viết chữ đẹp giáo viên cấp huyện và 25 em học sinh đạt giỏi cấp tỉnh ở các nội dung thi giải toán trên internet, thi học sinh giỏi các môn cấp tỉnh, thi sáng tạo khoa học kỹ thuật, thi học sinh giỏi môn giáo dục công dân.
Qua các cuộc thi là dịp nhằm chọn học sinh giỏi ở các bậc học cấp huyện, tỉnh được Sở giáo dục tỉnh quan tâm được tổ chức hàng năm, nhằm mục đích đào tạo, bồi dưỡng cho học sinh giỏi, cũng như chọn và khen thưởng đối với giáo viên và học sinh các bậc học đạt giải học sinh giỏi cấp huyện và cấp tỉnh của ngành trong từng năm học. Từ đó góp phần nâng cao chất lượng dạy và học của tại các trường, đồng thời nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cho giáo viên và các em thi đua học tập được tốt hơn.

Tin khác

Liên kết website