Văn hóa - Xã hội

Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện tổ chức Hội thi Viết chữ đẹp tiểu học cấp huyện năm học 2014 - 2015

26/03/2015 00:00 158 lượt xem

Sáng ngày 20/3, Phòng Giáo Dục huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức Khai mạc Hội thi Viết chữ đẹp cho giáo viên Tiểu học cấp huyện năm học 2014 - 2015.
Tham dự hội thi Viết chữ đẹp năm nay có 104 thí sinh là các thầy cô giáo đại diện cho 27 trường tiểu học trong huyện. Các thí sinh sẽ trải qua 3 phần thi gồm: Thi bài viết trên giấy, ở phần thi này các thí sinh sẽ viết hai đoạn văn hoặc thơ ngắn được viết theo kiểu chữ nghiêng và viết chữ cỡ nhỏ theo kiểu chữ đứng; phần thi viết thực hành trên bảng các thí sinh sẽ viết một đoạn văn theo kiểu chữ tự chọn và phần thi chấm vở luyện viết, bài luyện từ đầu năm học đến thời điểm nộp hồ sơ dự thi. Thang điểm cho mỗi phần thi chấm theo thang điểm 10.

Hội thi giáo viên viết chữ đẹp cấp tiểu học là dịp để tuyển chọn, công nhận và biểu dương những đóng góp trong phong trào viết chữ đẹp trong toàn huyện; qua đó nhằm thúc đẩy phong trào thi đua sôi nổi trong trường học góp phần vào phong trào thi đua chung của ngành, cũng là dịp để các thầy cô giáo các trường có dịp gặp gỡ, giao lưu thể hiện năng khiếu, giúp các thầy cô giáo học tập, trao đổi kinh nghiệm để áp dụng có hiệu quả trong việc rèn luyện học sinh viết chữ và trình bày bài viết của mình nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh.

Kết thúc hội thi ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì và ba cho các thi sinh có bài dự thi đẹp và chất lượng nhất.

Tin khác

Liên kết website