Văn hóa - Xã hội

Phòng GD&ĐT huyện Hoàng Su Phì tổ chức hội thi cán bộ quản lý giỏi ngành học mầm non năm học 2015 – 2016

07/12/2015 00:00 198 lượt xem

Ngày 5/12/2015, Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức Hội thi cán bộ quản lý giỏi cấp huyện, ngành học Mầm non năm học 2015 – 2016, với sự tham gia của 26 thí sinh là cán bộ quản lý của các trường học Mầm non trên địa bàn huyện.

Tại Hội thi, sẽ diễn ra ba phần thi gồm: Phần thi màn chào hỏi: các thí sinh dự thi tự giới thiệu về bản thân thông qua các hình thức: Tự giới thiệu, thơ, ca, hò, vè, hài kịch; Phần thi hiểu biết, ứng xử: thí sinh bốc thăm và trả lời câu hỏi về các nội dung liên quan đến công tác tổ chức, điều lệ trường Mầm non, lĩnh vực chuyên môn và những tình huống sư phạm dành cho các nhà quản lý giáo dục. Ngoài ra, trong phần thi này Ban giám khảo cũng đưa ra những câu hỏi tình huống dành cho thí sinh trả lời; Về phần thi năng khiếu: mỗi thí sinh sẽ thể hiện tài năng của mình như: Hát, múa, kể chuyện, thuyết trình, vẽ tranh, tuyên truyền......đã cho thấy sự chuẩn bị chu đáo, công phu của các thí sinh tham gia hội thi.

 

Qua Hội thi, Ban giám khảo đã đánh giá cao sự hiểu biết của các thí sinh vì ngoài nắm chắc những kiến thức quy định, các thí sinh còn thể hiện được sự linh hoạt, sáng tạo trong thực tiễn công tác. Đồng thời, các thí sinh cũng khẳng định được sự hiểu biết của mình về các văn bản quy phạm pháp luật, kiến thức, kỹ năng sư phạm cũng như những chế độ, chính sách quy định đối với giáo dục Mầm non. Tổ chức hội thi dành cho cán bộ quản lý giỏi ngành học mầm non, đã giúp các thí sinh trao đổi, học hỏi kinh nghiệm trong công tác quản lý, khả năng nắm bắt, triển khai các văn bản của ngành trong công tác đổi mới quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục Mầm non.

 

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và nhiều giải phụ khác cho các thí sinh có thành tích xuất sắc nhất. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao Giấy chứng nhận cho 12 thí sinh đạt danh hiệu cán bộ quản lý giỏi cấp huyện, ngành học Mầm non năm học 2015 – 2016.

 

 

Ban tổ chức đã trao cho các thí sinh có thành tích xuất sắc nhất.


Tin khác

Liên kết website