Văn hóa - Xã hội

Ngày hội “em yêu thích tiếng anh bậc tiểu học” năm học 2016 - 2017

17/01/2017 00:00 102 lượt xem

Sáng 16/01/2017 tại trường tiểu học Vinh Quang, Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Hoàng su Phì đã tổ chức ngày hội “ Em yêu thích Tiếng Anh” cấp học Tiểu học, năm học 2016 - 2017.

Ngày hội em yêu thích Tiếng Anh cấp tiểu học lần đầu tiên được tổ chức tại huyện Hoàng Su Phì nhằm phát triển và tăng cường các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết Tiếng Anh cho học sinh cấp tiểu học, qua đó góp phần đổi mới hình thức và phương pháp dạy học. Đổi mới hình thức và phương pháp đánh giá kết quả học tập, phát triển năng lực học tập của học sinh, nâng cao chất lượng học Tiếng Anh cho các trường tiểu học.

 

Tham dự ngày hội có 41 em học sinh từ lớp 3 đến lớp 5, đến từ các trường tiểu học Vinh Quang, Tân Tiến và trường PTDTBT tiểu học Ngàm Đăng Vài. Trong thời gian 1 ngày, các em sẽ lần lượt chải qua 5 phần thi gồm: phần chào hỏi và các kỹ năng đọc, nghe, nói và viết.

 

Thông qua các phần thi nhằm tạo cho các em học sinh tiểu học một sân chơi tri thức để học sinh có nhiều cơ hội được giao lưu, học hỏi, giao tiếp, được thể hiện khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh của mình dưới nhiều hình thức khác nhau.


Tin khác

Liên kết website