Tin địa phương

Mưa lớn gây sạt lở nhiều nơi trên địa bàn huyện Hoàng Su Phì

09/07/2017 00:00 191 lượt xem

Đợt mưa kéo dài gần một tháng qua trên địa bàn huyện Hoàng Su Phì, đã làm ảnh hưởng không nhỏ để đời sống, sinh hoạt và sản xuất của nhân dân.

Mưa làm sạt lở nhiều tuyến đường giao thông, đặc biệt là các tuyến đường giao thông liên xã, đường từ trung tâm huyện đến các xã… đã bị ách tắc hoàn toàn, nhiều nhà dân và các công trình công cộng bị đất đá, sạt lở gây ảnh hưởng nghiêm trọng, rất may không có thiệt hại nào về người.

 

 

 

Các tuyến đường Nam Sơn-  Hồ Thầu, Vinh Quang – Sán Sả Hồ - Pờ Ly Ngài - Nàng Đôn, Vinh Quang – Thàng Tín… đã ách tắc hoàn toàn. Nhiều nhà dân trên địa bàn thị trấn Vinh Quang bị đất đát sạt lở vào nhà, Nhà văn hóa tổ dân phố 6 thị trấn Vinh Quang, Trường THCS xã Nậm Dịch cũng bị đất đá sạt lở gây ảnh hưởng nghiêm trọng. Ngay tuyến đường tỉnh lộ 177 cũng có xuất hiện nhiều điểm sạt lở, gấy ách tắc giao thông như ở Km 12 (Hoàng Su Phì – Bắc Quang)…

 

Do trờ vẫn tiếp tục có mưa lớn và chưa có dấu hiệu dừng lại, trên các tả ly dương, tả ly âm, đất đá vẫn có thể sạt lở xuống bất cứ lúc nào, nên công tắc khắc phụ hậu quả thiên tai gặp rất nhiều khó khăn.


Tin khác

Liên kết website