Tin địa phương

Liên trường xã Bản Luốc Vui Tết Trung thu 2023

01/10/2023 18:19 63 lượt xem

Chiều ngày 28/9, Liên trường xã Bản Luốc đã phối hợp với BQL dự án Plan tổ chức Vui Tết Trung thu 2023. Đến dự có các đ/c đại diện Văn phòng Plan Hà giang; lãnh đạo Thường trực HĐND – UBND xã cùng các bậc phụ huynh 3 trường.

Liên trường xã Bản Luốc Vui Tết Trung thu 2023

Trong không khí vui tươi háo hức đón Tết Trung thu có 689 em học sinh được dự và thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do các bạn biểu diễn, được nghe sự tích về Tết Trung thu và được hoà mình vào những nhân vật cổ tích, chú Cuội, chị Hằng Nga. Đồng thời, các em còn được tham gia thi vẽ tranh, tham gia tìm hiểu về luật bảo vệ trẻ em và thanh thiếu niên an toàn trên không gian mạng. Từ đó nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của xã hội đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; tạo cơ hội để tất cả các em, đặc biệt là trẻ em thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật được tham gia vui Tết Trung thu trong môi trường an toàn, thân thiện và có thêm hiểu biết về quyền trẻ em cũng như các biện pháp phòng chống quấy rối tình dục, nhất là các em ở học bán trú và có thêm hiểu về an toàn trên môi trường mạng.

 

Đây là hoạt động được nhà trường tổ chức hằng năm nhằm giúp các em hiểu thêm về ý nghĩa của ngày Tết trung thu. Đồng thời góp phần rèn luyện kỹ năng sống, giúp các em thêm tự tin, năng động, sáng tạo qua các hoạt động vẽ tranh, trả lời câu hỏi truyền thông trực tiếp. Ngoài ra qua buổi tổ chức Tết Trung thu thấy được sự quan tâm của cấp ủy chính quyền xã, nhà trường, phụ huynh và xã hội đối với trẻ em./.

Đặng Và

Tin khác

Liên kết website