Văn hóa - Xã hội

Liên trường xã Bản Luốc tổ chức tết trung thu

05/10/2017 00:00 127 lượt xem

Nhân dịp tết trung thu, sáng ngày 4/10 (tức ngày 15/8 âm lịch), Liên trường xã Bản Luốc tổ chức tết trung thu lồng ghép truyền thông cho các em học sinh. Đến dự tết trung thu cùng các cháu có đồng chí Nguyễn Hữu Chiến - Phó Giám đốc Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Hà Giang, đồng chí Lù Văn Chung - Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo các cơ quan phụ trách xã, cấp ủy, chính quyền địa phương xã cùng các thầy cô giáo và các em học sinh liên trường xã Bản Luốc.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của ngày hội trăng rằm, các em học sinh đã được nghe thư của chủ tịch nước gửi lời chúc trung thu tới các em học sinh, thiếu nhi trên khắp cả nước, cũng như được nghe sự tích, ý nghĩa của ngày tết trung thu với các em thiếu nhi hàng năm và sự tích về chị Hằng, chú Cuội trên cung trăng.

 

Tặng quà chia vui cùng các cháu nhân dịp tết Trung thu, đồng chí Nguyễn Hữu Chiến – PGĐ Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Hà Giang vui mừng, phấn khởi khi thấy các cháu học sinh được quan tâm, chăm sóc, được vui chơi, đón tết Trung thu đầy đủ. Đồng chí chúc các cháu đón tết Trung thu vui khỏe, an tâm và cố gắng học tập, rèn luyện, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước. Mong muốn cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương cùng các đơn vị trường học tiếp tục quan tâm đến công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em, tạo môi trường học tập tốt nhất để các em phát triển toàn diện. Trong đó, đặc biệt quan tâm, giúp đỡ, động viên đến những trẻ em thuộc diện hộ nghèo để các em vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên trong học tập, phấn đấu sau này trở thành những công dân có ích cho xã hội.

 

Nhân dịp này, Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh trao 5 suất quà cho 5 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và tặng trường Mần Non bộ thiết bị trường học trị giá 80 triệu đồng.


Tin khác

Liên kết website