Tin địa phương

Lễ phát động tháng hành động vì trẻ em huyện Hoàng Su Phì

01/06/2017 00:00 110 lượt xem

Sáng ngày 01/6, Trường Tiểu học Vinh Quang - huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức Lễ phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2017. Tới dự có đồng chí Hoàng Hải Lý - Bí thư Huyện ủy; lãnh đạo một số phòng ban của huyện cùng đông đảo các thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường.

Tháng hành động vì trẻ em năm 2017 mang chủ đề “ Triển khai Luật trẻ em và phòng chống bạo lực, xâm hại trẻ em” được thực hiện từ ngày 01/6/ đến ngày 30/6/2017 nhằm tiếp tục phát động toàn xã hội chung tay chăm sóc, bảo vệ trẻ em, nâng cao vai trò của các cơ quan, tổ chức, gia đình, cá nhân và trẻ em trong phòng chống bạo lực, xâm hại trẻ em để trẻ em được sống trong môi trường an toàn và phát triển toàn diện. Những năm qua công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em luôn được các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể và mọi tầng lớp nhân dân quan tâm và đạt được nhiều kết quả tích cực. Trong không khí vui tươi, phấn khởi, thầy và trò nhà trường đã cùng nhau ôn lại lịch sử ngày quốc tế thiếu nhi 01/6, giao lưu văn nghệ.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Hải Lý - Bí thư Huyện ủy đã ghi nhận, biểu dương những thành tích đạt được của nhà trường trong thời gian qua và nhấn mạnh trong thời gian tới nhà trường cần tiếp tục phát huy những thành tích đó để đạt được kết quả cao hơn. Đồng chí chúc các cháu học sinh chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, trở thành người tự lập, có ích cho xã hội.

 

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã trao các xuất quà cho các cháu thiếu nhi nhà trường và cùng chia quà, phá cỗ với các cháu.

 

 


Tin khác

Liên kết website