Văn hóa - Xã hội

Lễ Khánh thành Trường mầm non xã Tân Tiến

14/04/2015 00:00 210 lượt xem

Ngày 12/4, UBND huyện Hoàng Su Phì tổ chức Lễ khánh thành công trình Trường Mầm non tại xã Tân Tiến. Đến dự buổi lễ có đồng chí Sèn Chỉn Ly - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Các đồng chí Hoàng Hải Lý - Bí thư Huyện ủy, Đ/c Thèn Ngọc Minh - Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ huyện; đại diện Ngân hàng TECHCOMBANK; lãnh đạo một số phòng ban của huyện, các đồng chí lãnh đạo xã cùng toàn thể các thầy, cô giáo liên trường xã Tân Tiến.
Trường Mầm non xã Tân Tiến được đầu tư từ nguồn tài trợ cho Giáo dục của Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam (TECHCOMBANK). Công trình được khởi công từ ngày 09/9/2014 với diện tích trên 450m2, tổng nguồn vốn được phê duyệt trên 3.786,4 triệu đồng, trong đó Ngân hàng TECHCOMBANK tài trợ trên 3.130 triệu đồng, số tiền còn lại là Vốn đối ứng của huyện. Công trình được xây dựng với quy mô 2 tầng gồm 3 phòng học và các phòng chức năng, ngoài ra còn có các công trình phụ trợ như: Cổng trường; nhà bếp ăn học sinh cấp IV gồm 1 gian bếp và phòng ăn 4 gian. Sau hơn 7 tháng thi công, Công trình trường Mầm non xã Tân Tiến đã hoàn thành và đưa vào sử dụng đúng tiến độ theo kế hoạch đề ra.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo đơn vị tài trợ Ngân hàng TECHCOMBANK nhấn mạnh ý nghĩa và tầm quan trọng của việc đầu tư cho giáo dục. Do đó, cấp ủy chính quyền xã và nhà trường cùng bảo quản tốt và sử dụng hiệu quả công trình, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy, chăm sóc và giáo dục cho các cháu ở địa phương ngày càng hiệu quả hơn.

Thay mặt cho tập thể cán bộ giáo viên, các cháu học sinh trường mầm non, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Tỉnh, huyện, chính quyền địa phương và đặc biệt cảm ơn tấm lòng hảo tâm của ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ công nhân viên chức Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam TECHCOMBANK đã tài trợ để công trình được xây dựng, đồng thời nhà trường cũng cam kết sử dụng công trình đúng mục đích, có hiệu quả góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc và giáo dục cho xã nhà.

Dịp này, đồng chí Sèn Chỉn Ly - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm và kiểm tra cơ sở vật chất tại trường THCS và trường Tiểu học của xã Tân Tiến huyện Hoàng Su Phì.

Tin khác

Liên kết website