Văn hóa - Xã hội

Lễ ký kết hợp đồng tài trợ nhóm sở thích thuộc chương trình CPRP huyện Hoàng Su Phì

08/08/2017 00:00 120 lượt xem

Chiều 07/8, Tổ hỗ trợ chương trình giảm nghèo dựa trên phát triển hàng hóa (CPRP) huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức lễ công bố quyết định tài trợ và ký kết hợp đồng tài trợ cho các nhóm sở thích (CIG) thuộc chương CPRP năm 2017.

Nhóm sở thích (CIG) thuộc chương trình CPRP làm một nhóm ít nhất 10 hộ gia đình, có cùng sở thích kinh doanh, sản xuất một loại hàng hóa nhất định, như chăn nuôi trâu, bò, nuôi ong, trồng thảo quả…. nằm ở 8 xã thuộc vùng hỗ trợ của chương trình CPRP huyện Hoàng Su Phì.

 

Năm 2017 Chương trình CPRP huyện Hoàng Su Phì sẽ tài trợ cho 40 nhóm sở thích với tổng số kinh phí thực hiện là 21,479 tỷ đồng, trong đó chương trình trực tiếp hỗ trợ gần 4 tỷ đồng còn lại là vốn đóng góp của người hưởng lợi, mỗi nhóm được tài trợ tối đa không quá 110 triệu đồng. Thông qua khoản hỗ trợ chương trình CPRP mong muốn các thành viên trong nhóm hình thành chuổi giá trị có sự tương trợ giúp đỡ lẫn nhau trong sản xuất, kinh doanh, đồng thời thông qua đó mở các lớp tập huấn hướng dẫn kỹ thuật sản xuất cho bà con nhân dân.


Tin khác

Liên kết website