Tin địa phương

Lãnh đạo Sở LĐTB&XH tỉnh, UBND huyện kiểm tra tiến độ công trình xây nhà ở người có công tại xã Bản Phùng

28/10/2019 00:00 113 lượt xem

Ngày 27/10 Đoàn công tác Sở LĐTB&XH tỉnh Hà Giang và lãnh đạo UBND huyện Hoàng Su Phì đã đến kiểm tra tiến độ xây dựng nhà ở thuộc Chương trình hỗ trợ xậy dựng nhà ở cho người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo các xã, biên giới có khó khăn về nhà ở tại xã Bản Phùng.

Năm 2019 xã Bản Phùng có 03 hộ đăng ký xóa nhà tạm xây dựng nhà ở cho người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo. Hiện tại tiến độ các công trình xây dựng nhà thuộc Chương trình hỗ trợ xậy dựng nhà ở cho người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo trên địa bà xã đang trong giai đoạn xây dựng gần hoàn thiện đến cuối năm 2019 sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng. Với 60 triệu đồng từ chương trình các hộ đã đầu tư thêm khoảng 100 triệu đồng để mua các vật liệu xây dựng, cũng như mua sắm đồ dung sinh hoạt cần thiết.

Qua kiểm tra tiến độ xây dựng nhà ở thuộc Chương trình hỗ trợ xậy dựng nhà ở cho người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo các xã, biên giới có khó khăn về nhà ở tại xã Bản Phùng; lãnh đạo sở LĐTB&XH tỉnh, lãnh đạo UBND huyện đã động viên các hộ gia đình đang thi công công trình, đề nghị lãnh đạo xã cần quan tâm tới các hộ gia đình, đảm bảo xây dựng tiến độ thi công theo kế hoạch đề ra, giải quyết kịp thời những khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện tạo điều kiện cũng như huy động bà con nhân dân giúp để đưa công trình hoàn thiện sớm đưa vào sử dụng; đảm bảo cuộc sống lâu dài cho các hộ ổn định lao động và sản xuất. 


Tin khác

Liên kết website