Tin địa phương

Khánh thành điểm trường Mầm non Cao Sán xã Ngàm Đăng Vài

12/09/2023 16:06 25 lượt xem

Sáng ngày 06/9, Công An huyện Hoàng Su Phì phối hợp với xã Ngàm Đăng Vài, tổ chức Lễ khánh thành Điểm Trường mầm non Cao Sán xã Ngàm Đăng Vài.

Khánh thành điểm trường Mầm non Cao Sán xã Ngàm Đăng Vài

Điểm trường Mần non Cao Sán hiện có hơn 10 cháu theo học, chủ yếu là con em đồng bào dân tộc thiểu số. Trước đây điểm trường cũ chật hẹp và xuống cấp không đảm bảo, nên ảnh hưởng đến chất lượng ăn và học của cô và trò tại điểm trường. Trước thực trạng đó, thông qua kết nối của Công an huyện Hoàng Su Phì, Quỹ Từ thiện Big Share và gia đình bé Tuệ Lâm – Khang Minh đã đầu tư xây dựng 01 nhà lớp học, bếp ăn, công trình phụ và một chiếc tivi Samsung 50 inch, 02 cây lọc nước. Công trình được xây dựng từ tháng 05 năm 2023, sau hơn 03 tháng thi công, đến nay đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với diện tích 200m² có tổng mức đầu tư 300 triệu đồng. Ngoài ra, Công ty Bigfa tài trợ hơn 100 hộp vitamin, nhãn hàng Hibeauty, Lady, Ami Slim tài trợ 10 bộ bàn ghế, 20 bộ chăn đệm, quần áo, balo,dép, ủng và bếp ga cho điểm trường Cao Sán; Tặng 80 balo, dép và nhiều phần quà khác cho các cháu học sinh điểm trường Nậm Côm, Khư Phá thôn Ngàm Đăng Vài 1.

Việc quan tâm, ủng hộ xây dựng điểm trường mầm non Cao Sán là một niềm vui mừng, hạnh phúc, hân hoan của các em học sinh, các bậc phụ huynh và giáo viên trực tiếp giảng dạy tại điểm trường, từ đây các em học sinh có thể yên tâm học tập, vui chơi; cô giáo tự tin hơn khi được công tác trong phòng học khang trang và đầy đủ các trang bị giảng dạy.

Nguyễn Quỳnh

Tin khác

Liên kết website