Tin địa phương

Khai trương Chợ trung tâm xã Bản Péo

14/08/2018 00:00 115 lượt xem

Ngày 14/8, UBND xã Bản Péo huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức lễ khai trương chợ trung tâm xã, góp phần đáp ứng nhu cầu kinh doanh, mua bán, trao đổi hàng hóa của nhân dân trong xã và các vùng lân cận. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Duy Thập - Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng ban tổ chức Huyện ủy.

Chợ trung tâm xã Bản Péo bắt đầu triển khai xây dựng từ tháng 7 năm 2018 trên tổng diện tích khoảng 500 m2, với 20 gian hàng. Để khuyến khích, phát triển kinh doanh và tạo điều kiện cho các tiểu thương cũng như người dân tham gia mua bán tại chợ, bước đầu xã không thu bất cứ khoản phí nào.


Chợ trung tâm xã Bản Péo được khai trường và đi vào hoạt động có ý nghĩa quan trọng, đáp ứng được nhu cầu kinh doanh, mua bán, trao đổi hàng hóa của nhân dân trong xã và các xã lân cận; đây sẽ là đầu mối thu mua nông sản truyền thống ở địa phương như lúa, ngô, chè và các sản phẩm nông nghiệp khác. Chợ sẽ được họp vào thứ ba hàng tuần, tạo điều kiện để nhân dân trong và ngoài xã được giao thương mà không phải đi các chợ ở địa phương khác.


Tin khác

Liên kết website