Văn hóa - Xã hội

Khai mạc kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh tổ chức tại huyện Hoàng Su Phì

09/03/2016 00:00 189 lượt xem

Sáng 09/3/2016. Tại trường PTDT Nội trú Hoàng Su Phì, thừa uỷ quyền của Sở giáo dục & Đào Tạo Hà Giang, Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Hoàng su Phì đã tổ chức khai mạc kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh lớp 9 năm học 2015-2016. Đến dự có đồng chí Lù Văn Chung – Phó chủ tịch UBND huyện. Các đồng chí trong Ban coi thi và các em học sinh tham dự kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh đến từ các trường THCS trên địa bàn toàn huyện.

Tham dự kỳ thi có 60 học sinh giỏi xuất sắc được chọn ở khối lớp 9 của các trường trên toàn huyện, các em học sinh sẽ dự thi 09 môn: Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Tiếng anh, giải toán nhanh bằng máy tính. Thời gian làm bài được quy định cụ thể đối với từng môn thi. Đây là kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh tổ chức tại huyện, để đảm bảo tính khách quan cũng như chất lượng nên tại kỳ thi lần này, Sở giáo dục & đào tạo đã cử các thầy cô giáo đến từ Phòng giáo dục & đào tạo huyện Quản Bạ làm công tác coi thi.

 

 

Các em học sinh dự thi học sinh giỏi.

 

Phát biểu tại lễ khai mạc đồng chí n Chung – Phó chủ tịch UBND huyện đã động viên các em học sinh phải nghiêm túc thực hiện quy chế thi, bình tĩnh, tự tin vận dụng kiến thức đã được học vào làm bài thi đạt kết quả cao nhất.

 

Kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh được tổ chức hàng năm là dịp để các em thể hiện năng lực, khẳng định kết quả học tập. Đồng thời, thúc đẩy phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong các nhà trường, các huyện. Đây còn là dịp để ngành giáo dục đánh giá công tác chỉ đạo chuyên môn, chất lượng giảng dạy, phát hiện, bồi dưỡng nâng cao chất lượng đội ngũ học sinh giỏi ở các đơn vị nhà trường.

 


Tin khác

Liên kết website