Văn hóa - Xã hội

Khánh thành công trình Nhà lưu trú cho học sinh tại xã Sán Sả Hồ

06/09/2018 00:00 96 lượt xem

Ngày 6/9, xã Sán Sả Hồ huyện Hoàng Su Phì phối hợp với đoàn từ thiện Ong Chăm đến từ Hà Nội tổ chức Lễ khánh thành công trình nhà sàn bán trú cho học sinh trường Phổ thông dân tộc bán trú (PTDTBT) Tiểu học và Trung học cơ sở Sán Sả Hồ. Đến dự có đồng chí Lù Văn Chung – Phó chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo phòng Văn hóa - thông tin huyện; lãnh đạo đảng ủy, UBND xã Sán Sả Hồ; Ban giám hiệu và đông đảo các em học sinh của trường.

Công trình nhà sàn bán trú của trường PTDTBT TH&THCS Sán Sả Hồ được khởi công xây dựng từ tháng 6 với tổng kinh phí là 645 triệu đồng. Trong đó nhà báo Phan Quang (Hà Nội) và gia đình hỗ trợ 500 triệu (trong đó 400 triệu xây dựng nhà và 100 triệu mua vật dụng sinh hoạt cho học sinh bán trú), còn lại là cán bộ, nhân dân và các thầy cô giáo đóng góp ngày công và vật liệu xây dựng. Sau hơn 4 tháng thi công, đến nay công trình đã hoàn thành đúng vào dịp khai giảng năm học mới 2018 - 2019. Đây là công trình thể hiện sự quan tâm đặc biệt của các cá nhân, tổ chức có lòng hảo tâm đối với các em học sinh vùng sâu, vùng xa, với mong muốn đem đến cho các em một ngôi trường khang trang, sạch đẹp, góp phần cùng với địa phương từng bước nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, đẩy mạnh thực hiện tốt phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong nhà trường.

Tại buổi lễ, các đồng chí đại biểu và lãnh đạo nhà trường đã tiến hành cắt băng khánh thành Nhà lưu trú cho học sinh trường PTDTBT TH&THCS Sán Sả Hồ.


Tin khác

Liên kết website