Văn hóa - Xã hội

Kết thúc ngày thi đấu thứ 2 tại Đại đại hội thể dục thể thao các dân tộc toàn huyện Hoàng Su Phì lần thứ VI năm 2017

03/10/2017 00:00 166 lượt xem

Chiều 02/10. Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, đại hội thể dục thể thao các dân tộc toàn huyện lần thứ VI năm 2017, đã hoàn thành các nội dung thi đấu thể tục thể thao.

Như chúng tôi đã đưa tin, Đại hội thể dục thể thao các dân tộc toàn huyện lần thứ VI, gắn với tuần lễ du lịch lần thứ III huyện Hoàng Su Phì, được tổ chức từ ngày 30/9, với 7 môn thi gồm Bóng chuyển, Kéo co, Đẩy gậy, đi kà kheo, điền kinh, bắn nỏ và ném còn, với hơn 500 vận động viên đến từ 25 đội thuộc 25 xã, thị trấn trong toàn huyện. Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, với tinh thần đoàn kết, các vận động viên đã thi đấu hết mình, thu hút được đông đảo khán giả đến xe và cổ động. Kết thúc ngày thi đâu thứ 2, Ban tổ chức đã lựa chọn được các vận động viên có thành tích xuất sắc, các đội có nhất để trao giải. Giải nhất toàn đoàn thuộc về đội xã Thông Nguyên giải nhì thuộc về xã Thị trấn Vinh Quang và giải 3 thuộc về đội của xã Tụ Nhân.

 

Phần thi chạy 800m nữ.

 

 

Về Hội thi tay nghề chế tác hàng thủ công mỹ nghệ, đồ lưu niệm, nhất thuộc về đội các xã Bản Luốc, Ngàm Đăng Vài, Bản Nhùng, nhì xã Hồ Thầu, và đội chủ nhà Thông Nguyên, giải ba thuộc về các xã Bản Péo, Tả Sử Choóng.

 

Cô gái dân tộc Mông đang thêu thùa.

 

Ngày 03/10, Đại hội diễn ra Vòng chung kết chọi dê toàn huyện lần thứ VI.


Tin khác

Liên kết website