Văn hóa - Xã hội

Huyện Hoàng Su Phì tổ chức khai mạc giải bóng chuyền nam năm 2017

16/08/2017 00:00 104 lượt xem

Nhằm chào mừng kỷ niệm 72 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 02/9 và kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân. Sáng 15/08, Trung tâm Văn hoá - Thông tin và Du lịch huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức lễ khai mạc giải bóng chuyền nam năm 2017. Đến dự có đồng chí Lù Văn Chung - Phó Chủ tịch UBND huyện, thủ trưởng các cơ quan, ban, ngành của huyện.

Giải bóng chuyền nam lần này thu hút 11 đội bóng tham gia đến từ các xã thị trấn, cơ quan, đơn vị trường học đóng trên địa bàn huyện. Theo thể lệ của Ban tổ chức giải các đội sẽ được chia bảng, tham gia bốc thăm thi đấu theo hình thức tính điểm vòng tròn, mỗi bảng chọn 2 đội bước vào thi đấu vòng tiếp theo và tranh giải trong trận chung kết. Với khí thế sôi nổi đầy hào hứng chào mừng các sự kiện lớn của đất nước, gần 100 vận động viên đã cống hiến những trận đấu hay, đẹp mắt thu hút nhiều khán giả đến xem và cổ vũ.

 

Thông qua giải đấu bóng chuyền nam năm 2017 là dịp để vận động viên các đội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau không ngừng rèn luyện sức khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao huyện nhà ngày càng phát triển. Đồng thời, cũng là dịp để lựa chọn các vận động viên tiêu biểu bồi dưỡng và tham gia thi đấu giải Đại hội TDTT cấp tỉnh lần thứ 6 năm 2018. 


Tin khác

Liên kết website