Văn hóa - Xã hội

Huyện Hoàng Su Phì làm việc với các công ty du lịch

12/01/2015 00:00 155 lượt xem

Chiều 10/01/2015, đồng chí Lù Văn Chung - Phó chủ tịch UBND huyện Hoàng Su Phì đã làm việc với trên 10 công ty, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch tại Hà Nội lên khảo sát du lịch tại huyện Hoàng Su Phì.
Đây là kết quả của sự hợp tác giữa huyện Hoàng Su Phì với tổ chức HELVETAS và các công ty chuyên tổ chức du lịch của Hà Nội, thực hiện đúng những gì đã cam kết với huyện Hoàng Su Phì trong hội thảo về phát triển du lịch của huyện Hoàng Su Phì tổ chức tài Hà Nội và đầu tháng 12 năm 2014.

Trên 10 công ty và các doanh nghiệp làm du lịch đã đến huyện Hoàng Su Phì từ ngày 7/1, đoàn đã đi thăm quan, khảo sát một số điểm du lịch của huyện, các homestay, các tuyến du lịch của huyện Hoàng Su Phì chính là những nội dung mà các công ty du lịch đặc biệt quan tâm.

Trong buổi làm việc với lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì đại diện các công ty, các tổ chức du lịch đều đánh giá du lịch huyện Hoàng Su Phì rất có nhiều tiềm năng những cũng có nhiều thắc mắc xung quanh định hướng của huyện về phát triển du lịch, những khó khăn về cơ sở vật chất, nguồn nhân lực …

Thay mặt lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì đồng chí Lù Văn Chung bày tỏ vui mừng khi các công ty đã giữ đúng cam kết với huyện đồng thời đồng chí cũng đã giải đáp tất cả những thắc mắc của các công ty.  Đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện Hoàng Su Phì nhấn mạnh phát triển du lịch là nhiệm vụ trọng tâm của huyện Hoàng Su Phì trong thời gian tới, huyện sẽ có những chính sách ưu đãi, tạo điều kiện đặc biệt cho các công ty, tổ chức, doanh nghiệp  đầu tư khai thác và phát triển du lịch tại huyện.

Tin khác

Liên kết website