Văn hóa - Xã hội

Huyện Đoàn Văn Giang tỉnh Hưng Yên lên thăm và tặng quà tại xã Bản Luốc huyện Hoàng Su Phì

13/03/2015 00:00 167 lượt xem

Ngày 11/3, Đoàn tình nguyện của huyện Đoàn Văn Giang tỉnh Hưng Yên do đồng chí Đàm Văn Ngọ - Bí thư Huyện đoàn Văn Giang làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các em học sinh liên trường xã Bản Luốc huyện Hoàng Su Phì. Cùng đi về phía huyện có đồng chí Triệu Tiến Quang – Bí thư Huyện đoàn.
Tại đây, đoàn tình nguyện Huyện đoàn Văn Giang - tỉnh Hưng Yên đã thăm hỏi và trao tặng trường Tiểu học - Trung học cơ sở xã Bản Luốc 108 chiếc chăn bông; tặng trường mầm non của xã 200 đôi tất, 10 suất học bổng trị giá 200.000/suất cho các cháu học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn; 100 bộ quần áo và một phần quà trị giá 500.000đ ngoài gia còn có bánh, kẹo, sữa. Tổng giá trị quà tặng gần 50 triệu đồng. Được biết đây là những phần quà được quyên góp từ các doanh nghiệp các nhà hảo tâm, các cơ quan, trường học trên địa bàn huyện Văn Giang nói riêng và của tỉnh Hưng Yên nói chung.
Đây là những hoạt động đầy ý nghĩa, thiết thực, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của tuổi trẻ huyện Văn Giang nhằm góp phần giúp đỡ các em học sinh vùng sâu vùng xa có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện phấn đấu vươn lên trong học tập. 

Tin khác

Liên kết website