Văn hóa - Xã hội

Huyện Đoàn Hoàng Su Phì tổ chức phong trào “Ngày thứ 7 tình nguyện hướng về xây dựng Nông thôn mới”

31/07/2017 00:00 105 lượt xem

Ngày 29-7-2017, tại thôn Tấn Xà Phìn – xã Nậm Ty, Huyện đoàn Hoàng Su Phì đã tổ chức phong trào Ngày thứ 7 tình nguyện hướng về xây dựng nông thôn mới. Đồng chí Hoàng Xuân Hòa- Phó Bí thư Huyện đoàn đến dự và chỉ đạo, tham gia hưởng ứng có đông đảo các đồng chí đoàn viên thanh niên các chi đoàn Khối Đảng – Đoàn thể, chi đoàn nông lâm hành chính, chi đoàn Công an huyện và Đoàn thanh niên xã Nậm Ty.

Phong trào Ngày thứ 7 tình nguyện hướng về nông thôn mới là một trong những hoạt động trọng tâm của BCH huyện đoàn Hoàng Su Phì. Tập trung vào những hoạt động thiết thực như: Làm mới và tu sửa đường giao thông nông thôn, di dời chuồng trại ra xa nhà ở...Để phấn đấu hết năm 2017 xã Nậm Ty đạt chuẩn nông thôn mới, huyện Đoàn Hoàng Su Phì đã lựa chọn thôn Tấn Xà Phìn – xã Nậm Ty để tổ chức phong trào ngày thứ 7 tình nguyện hướng về xây dựng nông thôn mới. Thực hiện phong trào này đoàn viên các chi đoàn đã tổ chức đổ đường bê tông với chiều dài 100m, loại đường rộng 2,5m tạo điều kiện cho việc giao thương buôn bán và đi lại của nhân dân trong thôn được thuận lợi.

 

Đây cũng là dịp để mỗi đoàn viên thanh niên thể hiện rõ hơn về khát vọng, tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, nhiệt huyết đối với phong trào xây dựng nông thôn mới bằng những việc làm cụ thể, thiết thực và đưa phong trào của tuổi trẻ thanh niên đến gần hơn với nhân dân.


Tin khác

Liên kết website