Danh mục hệ thống

Hội Người cao tuổi huyện Hoàng Su Phì tổng kết công tác hội năm 2022

11/12/2022 11:58 20 lượt xem

Ngày 8/12, Hội Người cao tuổi huyện Hoàng Su Phì tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo các ban ngành huyện, các đồng chí uỷ viên BCH Hội Người cao tuổi huyện; Chủ tịch Hội Người cao tuổi các xã, thị trấn.

Hội Người cao tuổi huyện Hoàng Su Phì tổng kết công tác hội năm 2022

Trong năm 2022, các cấp Hội Người cao tuổi (NCT) trong huyện đã tập trung thực hiện tốt các phong trào công tác Hội, đến nay tổng số hội viên toàn huyện là 6.583 hội viên, trong năm các cấp hội NCT huyện đã phối hợp với UBND các xã, thị trấn tổ chức mừng thọ cho 522 NCT, phối hợp lập hồ sơ cho NCT được hưởng trợ cấp xã hội là 1.163 người, công tác chăm sóc sức khỏe được quan tâm, huyện Hội đã phối hợp với Trung tâm Y tế và các Trạm Y Tế xã, thị trấn tổ chức khám, tư vấn sức khỏe định kỳ được 8.500 lượt người. Hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao được duy trì đều đặn, công tác vận động xây dựng quỹ hội được thực hiện tốt, công tác phát huy vai trò NCT được chú trọng, thực hiện có hiệu quả, lớp người cao tuổi trong huyện luôn gương mẫu, tích cực tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện tốt các quy chế, quy ước, hương ước thôn bản…

Tại hội nghị, các đại biểu cùng thảo luận ý kiến đánh giá kết quả hoạt động công tác Hội NCT huyện trong năm 2022, chỉ ra những hạn chế, tồn tại cần khắc phục trong năm 2023. Đồng thời định hướng nhiệm vụ công tác Hội năm 2023, trong đó nhấn mạnh về: Công tác chăm sóc sức khỏe NCT; Hoạt động chăm lo tết Quỹ Mão cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn; Công tác phát triển hội viên mới.

Dịp này hội NCT huyện cũng đã trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp chăm sóc NCT của Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam cho các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Tuổi cao – Gương sáng” hoạt động và xây dựng Hội vững mạnh năm 2022./.

Đặng Và

Tin khác

Liên kết website