Tin địa phương

Hoàng Su Phì tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

21/11/2022 06:55 44 lượt xem

Chiều 15/11, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hoàng Su Phì tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022). Dự buổi lễ có đồng chí Lù Văn Chung – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện và các đồng chí nguyên là lãnh đạo phòng Giáo dục và đào tạo huyện qua các thời kỳ; các lực lượng vũ trang huyện.

Hoàng Su Phì tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống ý nghĩa, lịch sử 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022) và 70 năm truyền thống lịch sử Ngành giáo dục huyện Hoàng Su Phì. Trong những năm qua, với sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền, sự cố gắng của toàn ngành, Giáo dục Hoàng Su Phì đã có sự phát triển toàn diện, tương đối vững chắc. Đến nay toàn huyện có 65 đơn vị trường học với 768 lớp, trên 19.300 học sinh, các trường học được đầu tư xây dựng theo hướng chuẩn hóa, đạt chuẩn quốc gia; đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và cơ sở vật chất đảm bảo tốt cho việc dạy và học.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận, tri ân sự đóng góp của các thế hệ nhà giáo đối với ngành giáo dục huyện. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới cần tiếp tục quan tâm thực hiện tốt các nhiệm vụ công tác giáo dục và đào tạo; các nhà trường cần chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục cho học sinh, thực hiện dạy thật, học thật và đánh giá thật; khuyến khích giáo viên tham gia tự học nâng cao trình độ chuyên môn; phát động phong trào thi đua dạy tốt học tốt, xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực.

Thông qua Lễ kỷ niệm nhằm biểu dương, tôn vinh và tri ân các thầy, cô giáo có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy, qua đó tạo sức lan toả tới toàn ngành và xã hội. Đồng thời, động viên đội ngũ cán bộ, nhà giáo và người lao động tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao và khẳng định vị thế, vai trò của nhà giáo.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo Thường trực Huyện ủy, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã tặng quà, tôn vinh các đồng chí nguyên là lãnh đạo phòng giáo dục huyện qua các thời kỳ; vinh danh, trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” và trao giải cuộc thi tìm hiểu lịch sử Đảng bộ các cấp, lịch sử truyền thống 70 năm ngành Giáo dục và Đào tạo huyện cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc tại cuộc thi, trong đó có 3 giải tập thể và 30 giải cá nhân./.

Đặng Và

Tin khác

Liên kết website