Văn hóa - Xã hội

Hoàng Su Phì, tiếp lửa đội tuyển bóng đá nam Việt Nam

16/12/2018 00:00 70 lượt xem

Tiếp lửa cho đội tuyển bóng đá nam Việt Nam, lượt về trận chung kết giải vô địch Đông nam á AFF Cup 2018. Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch huyện Hoàng Su Phì tổ chức chiếu bóng tập trung, tại sân trụ sở HĐND- UBND huyện để phục vụ người hâm mộ.

Với màn hình 300 ich, theo chuẩn HD, đã thu hút được khoảng 2 nghìn cổ động viên đến xem và cổ vũ cho đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Bắt đầu trận đấu, tất cả người hâm mộ bóng đá của huyện Hoàng Su Phì đã cùng chào cờ, hát Quốc ca cùng đội tuyển Việt Nam.

Người hâm mộ Chào cờ và hát Quốc ca cùng đội tuyển Việt Nam

Xen kẽ thời gian trước sau và giờ nghỉ giữa 2 hiệp đấu là những màn nhảy Aerobic của các em học sinh dưới nền nhạc DJ cực mạnh, ánh sáng hoành tráng, đã đem lại cho những người theo dõi một nguồn cảm hứng bất tận, một không khí bóng đá máu lửa.

Các em học sinh cổ vũ đội tuyển Việt Nam bằng điệu nhảy Aerobic sôi động

Trong tiếng bỗ tay, hò gieo không ngớt của người hâm mộ cầu thủ Quang Hải tạt bóng như đặt để tiền đạo Anh Đức bắt vô-lê cận thành, ghi bàn duy nhất vào lưới Malaysia ngay phút thứ sáu. Bàn thắng đã đưa đội tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch sau 10 năm đợi chờ.

Vui mừng khi Anh Đức ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Kết thúc trận đấu, đội tuyển Việt Nam dâng cao cúp vô địch cũng là lúc người hâm mộ bóng đá huyện Hoàng Su Phì đổ ra đường, tuần hành chúc mừng đội tuyển Việt Nam.

Các em học sinh tham chụp hình cùng khi trận đấu kết thúc

Các cổ động viên đổ xuống đường chức mừng đội tuyển Việt Nam

Các cổ động viên chụp hình tại cột mốc Km 0 huyện Hoàng Su Phì


Tin khác

Liên kết website