Văn hóa - Xã hội

Hoàng Su Phì tổ chức xem bóng đá AFF Suzuki Cup 2018

06/12/2018 00:00 112 lượt xem

Nhằm phục vụ người hâm mộ theo dõi các trận bóng đá của đội tuyển Việt Nam ở giải đấu AFF Suzuki Cup 2018 trên địa bàn thị trấn Vinh Quang huyện Hoàng Su Phì. Bắt đầu từ vòng bán kết Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch huyện Hoàng Su Phì tổ chức chiếu bóng trên màn hình 300 inh tại sân trụ sở HĐND- UBND huyện.

Đã thành thông lệ, mỗi giải đấu có đội tuyển bóng đá Việt Nam hay đội U23 Việt Nam thi đấu là trung tâm Văn hóa, thông tin và Du lịch huyện Hoàng Su Phì lại tổ chức chiếu trên màn hình rộng phục vụ người hâm mộ. Đây là dịp để người dân huyện Hoàng Su Phì thể hiện tình yêu với trái bóng, cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam và cũng là cơ hội cho mọi người có thể xóa bỏ khoảng cách để đến gần nhau hơn.

Cổ động viên cùng hồi hộp khi trận đấu bắt đầu

Buổi chiếu bóng đã thu hút được hơn 500 người hâm mộ bóng đá đến xem và cổ vũ. Theo dõi đội tuyển Việt Nam thi đấu với đội tuyển Philippines tại lượt về vòng bán kết AFF Suzuki Cup 2018, các cổ động viên đã cùng chung một tâm trạng hồi hộp khi trận đấu bắt đầu, lo lắng khi đội tuyển của chúng ta bị đối phương ép sân và vỡ òa khi đội tuyển Việt Nam có bàn thắng, xem kẽ là cảm giác tiếc nuối khi cơ hội bị bỏ lỡ.

Tâm trạng hồi lo lắng khi đội tuyển bóng đá Việt Nam bị ép sân

Cầu thủ Công Phượng ghi bàn thắng

Vỡ òa khi đội tuyển Việt Nam có bàn thắng

Khi trọng tài chính thổi tiếng còi kết thúc trận đấu, đội tuyển Việt Nam thắng đội bóng Philippines với tỷ số 2-1 (tổng tỷ số chung cuộc là 4-2), các cổ động viên đã cùng bắt tay hò gieo chúc mừng chiến thắng và hẹn gặp lại trong trận đấu của đội tuyển Việt Nam với đội tuyển bóng đá Malaysia tại trận chung kết AFF Suzuki Cup 2018

Người hâm mộ bóng đá Hoàng Su Phì, hò gieo chúc mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam


Tin khác

Liên kết website