Tin địa phương

Hoàng Su Phì tổ chức Hội nghị tổng kết các hội thi cấp huyện, cấp tỉnh ngành học Mầm non, TH, THCS năm học 2016 - 2017

10/05/2017 00:00 103 lượt xem

Ngày 09/5, Phòng giáo dục và đào tạo huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức hội nghị tổng kết các hội thi cấp huyện, cấp tỉnh ngành học Mầm non, TH, THCS năm học 2016 - 2017. Đến dự có đồng chí Nguyễn Hải Vịnh - Trưởng phòng GD&ĐT huyện; các thầy cô giáo cùng đông đảo các em học sinh các trường trên địa bàn huyện.

Năm học 2016 - 2017, Phòng GD&ĐT huyện đã tiến hành triển khai và tổ chức các hội thi cấp huyện, cấp tỉnh và cấp quốc gia với các môn thi như: cuộc thi em yêu Tiếng Anh, thi giải Toán, Tiếng Anh trên internet, giải Vật lí trên internet, thi học sinh giỏi Giáo dục công dân, thi sáng tạo Khoa học kỹ thuật, thi giáo viên giỏi…. Kết quả, số lượt học sinh đoạt giải cá nhân cấp huyện là 357 em, cấp tỉnh là 60 em; 21 giáo viên đạt giáo viên giỏi cấp tỉnh bậc THCS; 70 giáo viên đạt giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp huyện cấp tiểu học, THCS. Tất cả các giáo viên và học sinh dự thi đã có sự chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc thực hiện theo quy chế, nội quy, chương trình của Ban tổ chức; Từ kết quả đạt được cho thấy, số lượng học sinh giỏi, giáo viên giỏi cấp tỉnh tăng nhiều so với năm học trước, đặc biệt đã có 5 học sinh tham gia dự thi cấp quốc gia.

 

Kết thúc hội nghị, Phòng GD&ĐT huyện Hoàng Su Phì đã trao giấy chứng nhận và phần thưởng cho các em học sinh đạt thành tích trong các cuộc thi.


Tin khác

Liên kết website